இந்துத்துவம் கருத்து

குடியுரிமை திருத்த சட்டம்: ஆங்கிலேயர்களின் பிரித்தாளும் அரசியலின் புதிய வடிவம்!

முருகானந்தம் இராமசாமி

குடியுரிமை திருத்த சட்ட மசோதா ஒரு கொள்ளிக்கட்டையில் தலையைச்சொரியும் வேலை என நினைத்தேன். அதுவும் மயிருள்ள மண்டையிருந்தால் கூட பரவாயில்லை. அதுவுமில்லை என்றால் கபாலம் வரை கிர்ரென்று இறங்கத்தான் செய்யும். மண்டை மேல்மாடி காலியாயிருப்பது கூட பிரச்சனையில்லை. மண்டைக்குள்ளும் சரக்கில்லை என்பவன் இதைச்செய்யாமலிருந்தால்தான் அதிசயம்.

வங்கதேசத்திலிருந்து வரும் அகதிகளால் பெரிய பிரச்சனை என்பது சங்கிகள் வெகுகாலமாக இடும் ஊளை. காரணம் அவர்கள் பெரிதும் இஸ்லாமியர்கள் என்பது அவர்களின் கணிப்பு. எனவே வேகமாக ஊளையிட்டார்கள்.

வங்கதேசத்துடனான எல்லை வரையறை பல சிக்கல்களை உடையதாக நாற்பதாண்டுகளுக்கு மேல்நீடித்தது. வங்கம் இந்தியா, வங்கதேசம் என இருநாடுகளுக்குள் வந்தாலும் ஒரே தேசிய இனத்தவர்கள், மொழி மற்றும் மானிடவியல் ரீதியாகவும் ஒரே வகைப்பாட்டிற்குள் அடங்குபவர்கள், என்பதால் தோற்றம் மற்றும் மொழி கொண்டு அவர்களை எளிதில் பிரித்தறிய இயலாது. எனவே மேற்குவங்கம், மற்றும் வங்கதேச எல்லைப்புறங்களில் பரஸ்பரம் அரசியல் எல்லைகள் இரு தரப்பு குடிமக்களாலும் பொருட்படுத்தப்படதில்லை.

இலங்கை ஒருவேளை இந்திய தீபகற்பத்துடன் இணைந்த நிலப்பரப்பாக இருந்தால் இலங்கை தமிழர்களை எப்படி பிரித்தறிவது கடினமோ அதுபோல. இந்த சிக்கல்கள் பஞ்சாபிலும் உண்டு. பாகிஸ்தானிலும் ஒரு பஞ்சாப் இருக்கிறது. அவர்களும் பஞ்சாபி மொழி பேசுபவர்கள். ஆனால், பாகிஸ்தான் இந்தியா உறவுபோல இல்லாமல் வங்கதேசத்துடனான உறவு பெரிய நெருடல்கள் இல்லாதது என்பதால் எல்லைகள் ஒப்பீட்டளவில் கண்காணிப்பு குறைவானவை. எனவே. அரசியல் எல்லைகள் பெரிதாக நெருடுவதில்லை.

வங்க தேசத்தவர்கள் பெரிதும் 1971 ல் கிழக்கு மற்றும் மேற்கு பாகிஸ்தான் மோதலில் வெளியேறினர். இந்திரா காந்தி வங்க தேச போரில் இந்தியா இறங்க அங்கிருந்து வரும் அகதிகளால் இந்தியாவிற்கு ஏற்படும் நெருக்கடிகளையும் ஒரு காரணமாக முன்வைத்ததை இங்கு கவனிக்க வேண்டும்.

ஆனால், எண்ணிக்கையில் எத்தனை பேர் வங்கதேசத்திலிருந்து குடியேறினார்கள் என்பது ஒரு தொன்மம். கருப்புப்பண தொன்மம் போல… திட்டவட்டமான தரவுகள் இல்லை. அதற்கு வாய்ப்புமில்லை.

எனவே, இதை கடந்தகாலத்திற்குள் விடை தேடி கண்டடைய முடியாது. எதிர்காலம் குறித்த முறையான திட்டமிடலில்தான் விடைகாணமுடியும் எனக்கருதி மன்மோகன் சிங் அரசு வங்கதேச எல்லை மறுவரையறையை நிறைவு செய்து ஒப்பந்தத்தையும் ஏற்படுத்தி இந்த திசையில் ஒரு வெளிச்சத்தை அடைந்தது. முன்னோக்கி செல்லும் எந்த அரசும் அப்படியே சிந்திக்கும். யாருக்கும் சிறுகீறல்கூட நிகழாமல் சாதித்த அரசநய வெற்றி அது.

இப்போது அசாமிற்கு வருவோம்… அசாமின் வெகுநாளைய பிரச்சனை அசாமில் வங்காளிகளின் ஆதிக்கம் பரவுவதற்கெதிரான அஸ்ஸாமிய எதிரப்புணர்வு. அதுவும் தெற்கு அஸ்ஸாமில் வங்காளிகள் வலிமையாக இருக்கிறார்கள். நன்கு கவனிக்க வேண்டும். இந்த அஸ்ஸாமியரின் வங்காள எதிர்ப்புணர்வு வங்கதேச அரசியல் எல்லை சார்ந்தோ, இந்து முஸ்லீம் மதரீதியாகவோ உருப்பெறவில்லை. வங்காள ஆதிக்கப்பரவலுக்கெதிரான அஸ்ஸாமிய தேசிய இனத்தின் எதிர்ப்பு; இதுபலகாலமாக கனன்ற நெருப்புதான், அஸ்ஸாம் கண பரிஷத் இதன் அரசியல் திரட்சியாக உருப்பெற்றது.

இப்போது இதை பா.ஜ.க வழக்கம்போல ஊதிப்பெரிதாக்கியது. அதிகாரத்திற்காக அது எப்போதும் நாத்தொங்க அலையும் மிருகம்தான். அதிகாரத்தை அடைவதற்கு வங்காளிகளை வெளியேற்றுவோம் என பொதுவாக ஊளையிட்டது. அதற்காக தேசிய குடிமக்கள் பதிவேட்டை கையிலெடுத்தது. 1971 க்குமுன் தாங்கள் அங்கு வசித்ததை நிரூபிக்க இயலாதவர்கள் நாடற்றவர்கள் என ஆனார்கள். இவர்கள் கிட்டத்தட்ட 19 லட்சம் பேர். இங்கேதான் சிக்கல் முளைத்தது அதில் எதிர்பார்த்தபடி இல்லாமல் கிட்டத்தட்ட 12 லட்சம் பேர் இந்துக்களாயிருப்பதுதான்.

அதே கருப்புப் பண கதைததான் பிள்ளையாரை பிடிக்க முடியாமல் இப்போதும் ஒரு குரங்குதான் கிடைத்தது. இந்த குரங்கின் கையில்தான் இப்போது வடகிழக்கு மாநிலங்கள் சிக்கியிருக்கின்றன. இப்போது பிரச்சனை மதரீதியாக தான் நடத்தும் கேவல அரசியலின் நிகர விளைவாக நாடற்றவர்களான இந்த இந்து வங்காளிகளை குடிமக்களாக்கி கொள்ளவே இந்த அவசரக்கோல குடியுரிமை திருத்த மசோதா.

ஆனால், சிக்கல் இங்கு என்னவென்றால் அஸ்ஸாமியர்களின் கோரிக்கை குடியுரிமையை நிறுவ இயலாத வங்காளிகள் யாராக இருப்பினும் வெளியேற்ற வேண்டும் என்பதிலிருந்து அவர்கள் பின்வாங்காமல் நிற்பதே. அதனால்தான் அஸ்ஸாம் எரிகிறது. கூடவே திரிபுராவும்! இங்கும் வங்காளிகளுக்கும் பழங்குடியினருக்குமான மோதலில் பிரிவினைவாத பழங்குடியினர் கட்சியுடன் பா.ஜ.க. கூட்டுவைத்தே வங்காளிகள் ஆதிக்கம் மிகுந்த சி.பி.எம். ஐ தோற்கடித்தது. இதில் அவலம் என்னவென்றால் திரிபுரா பா.ஜ.க முதல்வரின் தந்தை வங்கதேசத்திலிருந்து வந்தவர்!

வங்காளிகள் – அஸ்ஸாமியர்கள் இடையோன மொழி பண்பாட்டு மோதலை இந்து முஸ்லீம் மோதலாக உருமாற்றி ஒப்பேற்றலாம் அதன்மூலம் ஒட்டுமொத்த இந்திய முஸ்லீம்களை நெருப்பு வளையத்திற்குள் நிறுத்தலாம். அதன்வழியே இந்துக்களை திரட்டலாம் என்கிற பிரிட்டிஷ் காலனியாதிக்கத்தின் பிரித்தாளும் அரசியலின் புதியவடிவமே இது. வங்கப்பிரிவினை இந்தியாவில் பிரிட்டிஷ் காலனியாதிக்க கோட்டையின் அடித்தத்திலிருந்து உருவப்பட்ட முதல் செங்கல்லாக அமைந்தது. நரேந்திர மோடி நவீன கர்சன்பிரபுவாக ஆவதற்கான சாத்தியம் இந்த சட்டத்திருத்தத்தின் மூலம் திறக்கப்பட்டிருக்கிறது. ஆனால், அதற்கு இந்த தேசம் தரும் விலை என்ன என்பதை காலமே தீர்மானிக்க வேண்டும்.

முருகானந்தம் இராமசாமி, அரசியல் செயல்பாட்டாளர்.

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  மாற்று )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  மாற்று )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

%d bloggers like this: